Monday, July 25, 2011

HTC Flyer

Toshiba Thrive vừa xuất hiện trên thị trường ngay lập tức thu hút sự chú ý nhờ thiết kế chắc chắn. Máy có thỏi pin phía sau tháo rời được, cổng USB và HDMI giúp phát hình ảnh ra TV màn ảnh rộng. Điểm yếu của Thrive là kiểu dáng dày, giá từ 430 USD 580 USD không hấp dẫn bằng các đối thủ và lỗi không thể khởi động được từ chế độ ngủ (sleep) vẫn chưa được khắc phục. (Xem video)

 
Samsung Galaxy Tab 10.1 là một trong những tablet mỏng nhất trên thị trường chỉ 8,6 mm. Màn hình HD 10,1 inch cho hình ảnh mịn, rõ nét. Giao diện của Galaxy Tab 10.1 được cải tiến để dễ sử dụng nhưng cũng khiến cho việc cập nhật hệ điều hành trở nên chậm hơn. Ngoài ra, theo thử nghiệm của website Pcmag, máy chạy video online thông qua kết nối Wi-Fi không mượt. Sản phẩm sẽ được bán ở Việt Nam trong thời gian tới với giá dưới 14 triệu đồng. (Xem video)

HTC Flyer offers many other characteristics with the other tablets such as Android operating system for phones 2.3.3 capital, single-chip speeds up to 1.5 GHz, 7 inch touch screen capacitive but still allows pen. One interesting feature is that when plugged sim can be like the phone message. Price of HTC Flyer are sold in Vietnam is over 17 million.
Source:vnexpress.net

No comments:

Post a Comment