Monday, June 13, 2011

Delayed Lock – screen locking time delay Android

tinhte.vn 4df2a550007d0 2 Delayed Lock   hoãn thời gian khóa màn hình Android
Sử dụng mật mã hay vẽ các đường nét để mở khóa chiếc điện thoại Android của bạn thật sự rất an toàn, tuy nhiên đôi khi việc này cũng gây chút ít phiền toái nếu bạn đang nhắn tin, chat hay đang tweet với bạn bè khi cứ lâu lâu phải mở khóa lại. Ứng dụng Delayed Lock sẽ giúp bạn loại bỏ sự khó chịu này.

 
Delayed Lock cho phép bạn tùy chỉnh về thời gian hiện màn hình khóa, do đó bạn có thể cài đặt cho ứng dụng chờ vài phút sau khi ta mở khóa. Trong suốt vài phút đó, nếu màn hình có tắt do chế độ tiết kiệm điện thì chúng ta cũng không phải nhập lại mật khẩu mà sẽ truy cập thằng vào giao diện chính của Android luôn. Khoảng thời gian đó bạn có thể tùy chỉnh được, thêm vào đó là những plug-in hỗ trợ việc vô hiệu hóa màn hình khóa khi kết nối vào một mạng Wifi, một thiết bị Bluetooth hay một tọa độ GPS nhất định.
tinhte.vn 4df2a54c7a5ca 1 Delayed Lock   hoãn thời gian khóa màn hình Android
Những chiếc điện thoại của HTC đã hỗ trợ tính năng tương tự Delayed Lock , tuy nhiên không được nhiều tùy chọn bằng. Nếu đang dùng một chiếc HTC, bạn có thể kết hợp Delayed Lock và tính năng có sẵn bằng cách chọn vào dòng “Use HTC Sense Delay”. Cũng có một vài tùy chọn để bạn kết hợp Delayed Lock với những ứng dùng màn hình khóa thay thế khác như WidgetLocker.
Delayed Lock có giá 1,45 USD trên Market. Một phiên bản miễn phí cho bạn dùng thử cũng có thể tải về tại đây.
Sourc

No comments:

Post a Comment